Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Đông Lĩnh  - TP.Thanh Hóa

Phường Đông Lĩnh: gặp mặt, tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Đăng lúc: 16:08:28 23/02/2024 (GMT+7)
100%

 

Chiều ngày 23/02/2024, UBND phường Đông Lĩnh tổ chức gặp mặt nam thanh niên nhập ngũ năm 2024. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong BTV Đảng uỷ, đại diện các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội của phường.

 ảnh 1.jpg

Theo báo cáo của Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường, năm 2024, phường Đông Lĩnh có 5 thanh niên ưu tú tình nguyện lên đường nhập ngũ. Cũng theo thông tin từ Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường năm nay chất lượng thanh niên lên đường nhập ngũ tốt, có 2/5 thanh niên đã được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

ảnh 3.jpg

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo phường đã gửi lời chúc sức khỏe đồng thời gửi lời động viên đến gia đình, người thân của các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024, mong muốn các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích có gia đình và xã hội. Các thanh niên sẽ là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của quê hương anh hùng, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội Nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền cùng các tổ chức đoàn thể đã tặng quà cho các thanh niên những món quà để động viên các em trước lúc lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.
ảnh 2.jpg

Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy Đảng, chính quyền và các tổ chức chính trị xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình, các thanh niên trước lúc lên đường nhập ngũ đều thể hiện quyết tâm, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của quê hương.

ảnh 4.jpg



Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289